Hôm nay :

[tintuc]

Không ít người dùng giày chỉ trong một thời gian ngắn họ đã cảm thấy khó chịu với đôi giày mình đang dùng, bởi chúng trở nên xấu xí một cách bất ngờ, vậy sau đây là cách khắc phục một vài lỗi khi dùng giày cao gót nữ hàng hiệu như mới.

Xem thêm:

Mặt giày da bị nứt

Sử dụng những đôi giay cao got nhon, giày bệt… bằng da tuy là chất liệu bền đẹp nhưng người dùng cũng đừng chủ quan mà không có cách bảo quản chúng hợp lý, nếu như vậy trong thời gian dài sẽ khiến cho giày nhanh bị hỏng mà thôi.

Đặc biệt với khí hậu ở Việt Nam thất thường nếu không bảo quản giày sẽ bị nứt, gây mất thẩm mỹ cho người dùng cũng như đi giày sẽ khiến đôi chân bị tổn thương, nhưng hãy yên tâm, cách độc đáo này sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Hãy chuẩn bị một lòng trắng trứng gà thoa đều lên khắp những chỗ bị rạn nứt, như vậy chúng sẽ giúp cho đôi giày của người dùng trở về được trạng thái ban đầu hoặc có thể hạn chế được những nhược điểm trên bề mặt da.


Cách hạn chế giày cao gót nữ hàng hiệu bị nứt

Nếu không thấy hiệu quả, hay những vết nứt to quá người dùng có thể dùng thử qua cách khác đó là dùng paraphin nhét trực tiếp vào chỗ nứt, vết nứt sẽ nhanh chóng liền, trả lại sản phẩm như mới.

Do vậy, có rất nhiều người sử dụng giày nhưng khi gặp lỗi trên đều khó khăn trong việc khắc phục, hy vọng cách đơn giản này sẽ giúp nhiều người thành công.

Khắc phục giày bị cứng

Rất nhiều người bị đau chân khi sử dụng những đôi giầy bệt nữ đẹp bị cứng, và không ít người chọn biện pháp vứt những đôi giày ấy đi, nhưng đây là một giải pháp gây lãng phí, hãy tận dụng những cách làm đơn giản để sử dụng đôi giày được lâu hơn, hiệu quả hơn.


Hạn chế giày cao gót nữ hàng hiệu bị cứng

Nếu do ảnh hưởng của môi trường làm giày bị cứng, người dùng hãy chọn cách làm đơn giản là dùng nước làm mềm da, người dùng chuẩn bị miếng mút, sau đó thấm nước chà nhẹ nhàng lên bề mặt da, như vậy da sẽ được mềm hơn đáng kể. Nhưng đừng lạm dụng quá sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu da, bề mặt da sẽ bị bong tróc, mất đi tính thẩm mỹ.

Hy vọng những cách đơn giản, dễ làm ở trên đã giúp người dùng sở hữu được những giày cao gót nữ hàng hiệu bền đẹp, như mới, người dùng sẽ không bị đau chân khi sử dụng, cũng như thoải mái hơn khi di chuyển và thể hiện phong cách của mình.[/tintuc]

BACK TO TOP