Hôm nay :

[tintuc]

Bạn có thể không chú ý nhiều tới chiếc túi xách, và không chọn lựa nó kỹ lưỡng như chọn lựa quần jeans hay áo. Nhưng liệu bạn có biết một chiếc túi xách có thể có tác dụng tôn lên dáng người của bạn không kém gì một chiếc áo hay một chiếc quần jeans vừa vặn.


Hãy áp dụng những bước đơn giản sau, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc túi xách thích hợp với dáng người của mình.

Hình dáng túi xách nữ

Hãy chọn một chiếc túi xách có hình dáng đối lập với hình dáng cơ thể bạn. Nếu bạn cao và gầy, hãy tìm một chiếc túi dáng tròn hoặc bán nguyệt với quai đeo thõng xuống. Nếu bạn thấp và đầy đặn, chọn chiếc túi dài hình chữ nhật.


Một số dáng túi phổ biến hiện nay trên thị trường như: Túi xách nữ cỡ nhỏ (thường dùng đi chơi, dự tiệc…) hoặc túi cầm tay cỡ lớn; Túi khoác vai dài và tròn; Túi khoác vai rộng và mềm có dây dài; Túi nhỏ, cứng, hình hộp…

Kích thước túi xách nữ

Nếu như hình dáng của chiếc túi nên đối lập với hình dáng cơ thể, thì độ lớn của chiếc túi lại nên theo tỷ lệ với thân người.

Tuy nhiên gần đây, các kiểu túi đã được thiết kế với xu hướng nhỏ xinh hơn, với quai đeo ngắn hơn để giữ cho chiếc túi chỉ dài ngang hoặc dài hơn tầm ngực.


Chiều dài của chiếc túi (nơi đáy túi chạm vào thân người) sẽ làm nổi bật vị trí sát nó trên thân người bạn. Phần lớn phụ nữ hợp với chiếc túi dài ngang thắt lưng, bởi nó làm nổi bật vòng eo nhỏ.

Những lưu ý khi lựa chọn túi xách nữ

  • Khi đi mua túi xách, hãy dành thời gian ướm thử nó trước gương thật kỹ.

  • Đừng bị “dụ dỗ” bởi những chiếc túi có dáng đặc biệt hoặc những chiếc túi đang mốt nhưng không hợp với thân hình bạn.

  • Cân nhắc nhu cầu của bạn khi mua túi (túi xách nữ công sở, túi xách nữ đi chơi, túi xách cầm tay dự tiệc, túi xách nữ đeo chéo…)


Mua túi xách nữ ở đâu đẹp và hợp thời trang?

Bạn là tín đồ thời trang, mong muốn sở hữu những chiếc túi xách nữ đẹp, dẫn đầu xu hướng thời trang thì hãy đến với Sowon – thương hiệu túi xách nữ thời trang Hàn Quốc tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cập nhật những hot trends dành cho các bạn yêu thích sản phẩm túi xách nữ. Với kiểu dáng sang trọng và tinh tế, mẫu túi xách nữ đẹp, duyên dáng của Sowon chắc chắn sẽ làm hài lòng phái đẹp.

Liên hệ ngay với Sowon để được tư vấn sản phẩm túi xách nữ cao cấp, đẹp và hợp thời trang nhất.

[/tintuc]

BACK TO TOP