Hôm nay :

[tintuc]

những chàng trai vẫn được mặc định là yêu bằng mắt và ấy là sự thật. do vậy, việc của chị em chúng mình là đẹp xinh và đẹp xinh. Valentine lại càng cần đẹp.

Vậy hãy cùng Sowon tìm hiểu làm cách nào để phối đồ đơn giản nhưng vẫn lung linh trong ngày lễ tình yêu nhé

Xem thêm: 6 mẹo phối đồ nữ thông minh cho đôi chân thêm dài
Tuy nhiên nàng không bắt buộc tốn quá nhiều thời gian và công sức để biến mình thành người lạ trong ngày Valentine, chỉ phải trang điểm trong trẻo, ăn mặc đơn thuần nhưng có điểm nhấn để tôn lên lợi thế của mình là đủ để chàng điêu đứng rồi. Và để nhan sắc nâng cao thêm bội phần nhờ việc mặc đẹp mà đơn thuần, hãy cùng Sowon khám phá bí kíp trong bài viết này nàng nhé.



Phong cách bắt mắt đơn giản nhưng luôn “chất như nước cất”. Vẻ đẹp trong veo của cô nàng rất thích hợp với những trang phục cơ bản như quần jeans, áo len, áo thun, chân váy ngắn và giày sneaker.


Sử dụng các gam màu nữ tính như hồng kem cho trang phục váy ngắn và áo thun.


Quần jeans và giày sneaker cũng là item ko thể thiếu trong tủ đồ của chị em. nhất là các chiếc giày sneaker gam màu nhẹ nhàng cũng được cô nàng khai thác triệt để.


Tuy nhiên khi thử lên mình những trang phục đơn thuần, cô nàng vẫn xinh đẹp như thường.


Nàng có thể tham khảo bí quyết mix đồ all-white. Thêm một số điểm nhấn với túi xách nữ đeo chéo màu đen là đủ để xóa tan vẻ nhàm chán thường thấy của set đồ toàn màu trắng.


Áo hai dây và chân váy nâu cộng đôi boots cổ cao màu nâu. Đây chính là bí quyết để đẹp như một fashionista giỏi.


nếu muốn khiến tim chàng xuyến xao hơn, nàng hãy thử qua các trang phục ngọt ngào như váy xòe màu hồng, hay áo tay phồng màu cam ấm đi cùng giày sneaker nữ màu trắng.

Áo trễ vai kẻ sọc hay áo thắt nơ cùng quần culottes sẽ giúp nàng thêm dịu dàng và khiến chàng say đắm.

không buộc phải cầu kì hay phô trương, Valentine năm nay hãy khiến cho chàng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp dịu dàng chân phương của mình nàng nhé. đặc thù các đôi giày sneaker nữ êm ái vô tư của Sowon sẽ giúp nàng tự tin là chính mình, thể hiện tinh thần Beyou đậm chất riêng làm chàng đổ rầm rầm.
[/tintuc]

BACK TO TOP