Hôm nay :

[tintuc]

Nhiều người cho rằng đi giày nữ đế bệt mũi nhọn là chiều cao sẽ không được cải thiện vì trông thấp đi. Nhưng không hẳn là như vậy, nếu chọn giày đế bệt mũi nhọn, bạn hoàn toàn có thể cải thiện chiều cao như khi đi giày cao gót.


Mách bạn cách kết hợp giày nữ đế bệt mũi nhọn vừa đẹp vừa hợp thời trang

Khi đi giày bệt nữ mũi nhọn, lý tưởng nhất là bạn hãy mix chúng cùng những bộ trang phục màu trắng, váy liền màu trắng, quần trắng hoặc chân váy trắng… Với những bộ trang phục màu trắng này, dù bạn chọn kiểu giày cao gót mũi nhọn nào, màu sắc ra sao, chúng cũng đều tôn dáng bạn và giúp bạn trông thật nữ tính, thanh tao. Hơn nữa, những bộ trang phục màu trắng còn giúp những đôi giày mũi nhọn nổi bật và đẹp hơn rất nhiều.



Để hiểu rõ hơn bạn có thể đọc thêm bài viết: váy trắng mang giày màu gì đẹp

Nếu thích sự dịu dàng, nữ tính, bạn hãy chọn những đôi giày đế bệt mũi nhọn nữ với dây quai kiểu chữ T hoặc chữ Y.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, với bất kì đôi giày bệt mũi nhọn nào, bạn đều có thể kết hợp được cùng chân váy bút chì, chân váy xòe, váy chữ A, váy maxi, quần soóc, hay quần jeans skinny…

Mua giày nữ đế bệt mũi nhọn ở đâu?


Giày nữ đế bệt mũi nhọn với thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhiều mẫu giày nữ bệt mũi nhọn dễ dàng “chen chân” vào cuộc sống thường nhật của bất cứ cô gái yêu làm đẹp nào. Từ đi làm, đi chơi, đi tiệc với mọi hoạt động bạn đều có thể chọn cho mình một đôi giày búp bê mũi nhọn với sự đa dụng tuyệt đối của chúng.

Chính vì những ưu điểm trên mà các cô gái thường rất băn khoăn khi tìm kiếm địa chỉ mua giày đế bệt mũi nhọn ở đâu vừa đẹp vừa thời trang. Hãy đến với giày nữ Sowon để có cơ hội sở hữu những đôi giày bệt nữ đẹp, mang phong cách thời trang Hàn Quốc.


Giày nữ đế bệt mũi nhọn thương hiệu Sowon với thiết kế mũi nhọn khỏe khoắn, cá tính được mix với những váy áo điệu đà, bay bổng và có chút “sang chảnh” hơn so với dáng mũi tròn mà chị em từng biết.

Nếu bạn đã quen với những đôi giày đế bằng, sao bạn không thử thêm vào item của mình những đôi giày đế bệt mũi nhọn thời thượng được Sowon thiết kế?

Hãy truy cập vào website https://sowon.vn/ để cập nhật các mẫu giày nữ đế bệt mũi nhọn dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018; hoặc trực tiếp đến hệ thống các cửa hàng của Sowon tại Hà Nội để trải nghiệm giày nữ đẹp cao cấp nhất; hoặc liên hệ với Sowon để được tư vấn miễn phí tốt nhất

[/tintuc]

BACK TO TOP