Hôm nay :

[tintuc]

Chắc hẳn các cô gái cũng không còn xa lạ với hình ảnh đôi giày búp bê đế bệt. Có lẽ vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng, điệu đà và nhẹ nhàng chính là hình ảnh khiến người ta liên tưởng đến mỗi khi nhắc đến giày búp bê mũi nhọn đế bệt

Để tăng thêm phần cá tính và mới mẻ cho thiết kế giày búp bê cao cấp Sowon đã đưa ra thị trường thiết kế giày búp bê mũi nhọn mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, phá bỏ rào cản về ấn tượng truyền thống dành cho những cô nàng năng động, khỏe khoắn và yêu thích những điều mới mẻ, độc đáo.
Giày bệt SG217-75SI
Giày búp bê nơ – sự phá cách độc đáo dành cho các cô nàng yêu thời trang.
Có thể thấy, giày búp bê nơ là sản phẩm thời thượng được đông đảo các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi thiết kế đế bệt khá êm chân và chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Nếu là một người yêu thời trang và quan tâm đến thời trang bạn có thể dễ dàng nhận rằng: những đôi giày búp bê cao cấp với thiết kế phần mũi tròn vô tình tạo cảm giác đôi chân “ngắn ngủn” cho người mang. Vô tình sản phẩm thời trang nói trên đã phô ra nhược điểm về chiều cao mà các nàng muốn giấu nhẹm.
Giày bệt SG217-40GR
Để giải quyết vấn đề này, giày búp bê mũi nhọn ra đời và nhận được sự quan tâm của hầu hết phái đẹp. Không chỉ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới lạ và độc đáo, giày búp bê mũi nhọn còn có thể giúp đôi chân của các chị em như được dài ra. Qúa tuyệt vời phải không nào?
Làm thế nào để kết hợp một bộ trang phục hoàn hảo cùng với giày búp bê cao cấp mũi nhọn?
Giày búp bê cao cấp mũi nhọn là một item khá là phổ biến và giúp các chị em dễ dàng trong việc kết hợp trang phục. Không cần quá cầu kỳ đâu nhé, các nàng chỉ cần mang một đôi giày búp bê cao cấp mũi nhọn có màu sắc tone-sur-tone với chiếc túi xách hàng hiệu xa xỉ là bạn đã có thể tự tin xuống phố rồi.
Giày bệt SG813-1BBA
Chiếc đầm xinh xắn đáng yêu hay thậm chí là bộ đồng phục đến trường của các bạn nữ sinh cũng hoàn toàn phù hợp với thiết kế giày búp bê cao cấp mũi nhọn vô cùng dễ tính này.
Một đôi giày với thiết kế độc đáo và đơn giản là gợi ý không hề tệ dành cho bất kỳ một cô nàng nào. Bạn đã sở hữu đôi giày búp bê cao cấp mũi nhọn nào chưa?
[/tintuc]

BACK TO TOP