Hôm nay :

[tintuc]

Lựa túi xách cũng tuyệt vời ko kém quần và váy áo, bởi nếu như quyết định không đẹp khác biệt, mình sẽ làm xấu đi tổng thể trang phục.
thấy cách phối hợp tui xach nu với những gam màu trang phục cơ bản sẽ giúp chiếc túi không chỉ đơn thuần là món phụ kiện để đựng các vật dụng cần thiết mà còn là một phụ kiện đắc lực giúp phái sang trọng thể hiện phong thái thời trang.

1. Trang phục màu đen và trắng

Trang phục đen trắng rất dễ phối hợp với túi xách màu sắc nổi bật như đỏ, xanh, vàng, cam… Tùy theo sở thích của mình mà mình có thể lựa chọn để tạo ra phong cách và cá tính riêng. Nếu như là cô nàng mê mệt phong cách tối giản (minimalism), mình có thể sắm cho mình một chiếc túi sắc trắng hoặc đen để diện cùng cả “cây” trắng (white-on-white) thanh khiết hay “cây” đen (black-on-black) bí ẩn.

Túi xách sắc xanh lam hoặc hồng đào thực hiện nổi bật tổng thể trang phục sắc trắng thanh thoát.
Bí ẩn và quyến rũ lúc diện bộ trang phục đen toàn tập.
Cặp đôi không bao giờ lỗi mốt đen – trắng sẽ tuyệt vời hơn khi được nhấn nhá thêm bằng chiếc túi màu đỏ lôi cuốn.
đối với các “tín đồ” mê mẩn phong cách thời trang tối giản thì túi xách màu đen thường là món đồ tuyệt vời để diện cùng trang phục.
2. Trang phục màu đỏ

Gam đỏ dành cho những cô nàng thích bạn luôn là tâm điểm. Để thêm tự tin đối với cá tính thời trang độc đáo của mình, hãy mix cùng túi đeo chéo hàng hiệu màu đen, trắng hoặc đỏ. Tránh phối cùng những tông nổi bật khác như xanh, cam, vàng… màu đỏ rực rỡ của quần áo sẽ khiến cả bộ trang phục thiếu hòa hợp.

Túi xách đen là “vũ khí” giúp trung hòa trang phục mang màu đỏ rực rỡ.
Chiếc túi Candy của Furla sắc đỏ nổi bật hoàn toàn hợp lý với kiểu phối đồ như thế này.
sắc đỏ bắt mắt càng thêm tỏa sáng đối với chiếc túi màu trắng thời thượng.
3. Trang phục màu xanh

Dù là trang phục sắc xanh lá hay xanh dương thì cũng sẽ rất tuyệt khi bạn mang thêm chiếc túi xách có sắc màu nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các chiếc túi cùng tông màu với trang phục để tạo thành set đồ sắc xanh nổi bật.

lựa chọn túi cầm tay nữ cùng sắc màu xanh dương đối với váy càng thực hiện nên vẻ hiện đại và thanh lịch cho phái sang trọng.
Nữ tính hơn với sự liên kết giữa trang phục màu xanh dương và túi cầm tay sắc be dịu nhẹ.
với sắc xanh lá mát mắt, một chiếc túi trắng như thế đó sẽ mang đến cảm giác tươi mới và trẻ trung.
4. Trang phục gam sắc pastel

các bộ trang phục pastel (màu phấn) nhẹ nhàng thường hấp dẫn những cô nàng yêu phong thái dịu dàng, nữ tính. Để tôn lên vẻ sang trọng hiền lành và xinh xắn, mình hãy lựa cho mình những chiếc túi xách sắc màu nhẹ nhàng cùng tông với trang phục, hoặc có thể phối cùng túi sắc nổi bật nhưng ko quá chói mắt.

Túi xách cùng sắc màu với trang phục pastel là quyết định hoàn hảo nhất cho mình.
Xuống phố ngày thu với bộ trang phục màu xanh bạc hà mát lành, phối cùng chiếc túi màu nâu trung tính cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn và năng động.
Để biết thêm lớn thông tin hơn về những mẫu túi xách nữ cao cấp thời trang tại thương hiệu thời trang SOWON các mình có thể thấy tại địa chỉ website: https://sowon.vn hoặc đến vào những showroom có địa chỉ vào Hà Nội:
Showroom 1:
Địa chỉ: 175 Chùa Bộc- Đống Đa - Hà Nội
liên hệ : 02466819669
Showroom 2:
Địa chỉ: 320 Cầu Giấy - Hà Nội
gọi cho : 02422411888
Hotline: 02466559009

[/tintuc]

BACK TO TOP