Hôm nay :

[tintuc]
Du xuân 2018 bạn đã sắm được cho mình cái túi xách nào ưng mắt chưa? Trước lúc dạo phố để tậu kiếm thì hãy dành 1 phút để ngắm các mẫu túi xách nữ hàng hiệu mà cực đẹp này xem sao nhé! chắc chắn bạn sẽ chẳng phải tốn thời gian dạo từng góc phố để mua lựa nữa đâu.

1. Túi xách Colorblock Foldover Clutch – $25 (550.000 VNĐ)

dòng túi này siêu đơn giản, gọn gàng. Bạn có thể biến nó thành chiếc ví cầm tay để diện mỗi lúc ra ngoài. hầu hết bạn gái đang mê mẩn túi Colorblock Foldover Clutch chất liệu da được phối với hai tông màu cùng khía cạnh khóa kéo cổ điển vẫn có 1 sức hấp dẫn đặc trưng đối với giới yêu phong cách, mang lại cảm giác tươi mới, năng động nhưng vẫn không kém phần điệu đà.

Điểm vượt trội của loại sản phẩm này là không tính chức năng của một mẫu ví chúng còn có thể “biến” thành loại túi xách đẹp đeo chéo và đem đến rộng rãi cảm hứng trong việc mix – match trang phục của phái đẹp. ví như diện chiếc túi xách này cùng bộ đồ hoặc váy màu da bò thì sẽ tạo sự ăn ý siêu phải chăng. Với những cô nàng thích sự năng động hay quyến rũ thì tậu loại túi xách này rất ưng ý. Quan trọng là nó còn tốt nữa.

2. Túi xách Franco Sarto Paula Satchel – $29.99 (650.000 VNĐ)

Franco Sarto Paula Satchel là cái túi xách vừa có thể đi khiến lẫn đi chơi bởi mẫu túi này có cả quai xách lẫn quai đeo. Tủi có ngoại hình thanh lịch cùng những đường khó trang trí bên không tính khá bắt mắt. Dù tới đâu chị em cũng phát triển thành vượt trội bởi tông màu đỏ rượu nồng ấm và phom dáng tiên tiến, trẻ trung của mẫu túi này.


Túi xách Franco Sarto Paula Satchel thích hợp với các cô nàng ưa dịch chuyển như dạo phố, du lịch hay ngay cả môi trường khó tính như công sở.

3. Túi xách Merona Tote – $34 (750.000 VNĐ)

Đây có thể được coi là kiểu túi xách đẹp dành cho nơi công sở nhiều nhất, hướng tới những quý cô sang trọng đẳng cấp. Túi xách tay quai ngắn vẫn là một biểu tượng bất diệt của phong cách quý cô kiêu sa, gắn ngay lập tức với những bước đi thanh lịch và duyên dáng. Túi xách da đen có thể tồn tại vượt xu hướng và thời gian, bởi vậy trong tủ đồ của phụ nữ phải có ít nhất một chiếc túi hàng hiệu da đen. tậu một sản phẩm đắt tiền nhưng bạn không biết phương pháp sử dụng và bảo quản thì nó cũng vô cùng nhanh chóng hỏng. Hãy tham khảo ngay các kinh nghiệm quý báo này: phương pháp làm Sạch Đồ Bằng Da Nhanh Và Hiệu Quả

4. Túi xách Croc Shopper Bag – $41 (900.000 VNĐ)


phong cách và năng động là đa số những gì có thể nói về mẫu túi Croc Shopper Bag. Điểm nhấn của túi là bề mặt fake da cá sấu và chi tiết đinh tán trang trí ở phần quai túi tạo nên sự vượt trội, ấn. Chưa hết, phần quai túi hai bên được đóng đinh vững chắc, đem đến sự an tâm cho bạn lúc dùng. Túi xách màu da này làm bạn trở nên sang chàng hơn khi đi làm hay dạo phố.


5. Túi xách River Island Chain Strap Handbag – $30 (650.000 VNĐ)

Thật tối ưu trường hợp đi du xuân 2017 với một loại túi xách nhỏ gọn như thế này. Túi có dây xích là yếu tố phần cứng thu hút ánh nhìn và tạo buộc phải nét đẹp mạnh mẽ phóng khoáng nhưng ko kém phần tinh tế. giả dụ bạn ngại đem túi xách lúc đi chơi vì chúng khiến các khuôn hình “selfie” kém đẹp thì chiếc túi River Island Chain Strap Handbag hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này. Bạn đang muốn mua tậu cho người bạn trai của mình một món quà bạn hãy tham khảo phương pháp chọn Ví Da Nam Theo Phong Thủy


6. Túi xách Joyan – $39.95 (900.000 VNĐ)



Cũng thuộc họ hàng nhà túi mini nhưng đây lại là một loại micro màu nâu có quai đeo chéo. 1 phong cách năng động làm bạn có thể dễ dàng đi lại cũng như hoạt động tha hồ với túi đeo chéo nhẹ nhàng và set đồ màu trung tính khi du xuân.

7. Túi xách One Sky Saffiano- $29.99 (650.000 VNĐ)

Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng thích điệu. Màu hồng của túi One Sky Saffiano tạo buộc phải nét nữ tính, mềm mại. Tuy đậm hơn màu hồng pastel nhưng loại túi xách đẹp này vẫn đủ nhạt để tôn buộc phải vẻ ngọt ngào và nhẹ nhàng của phái đẹp. Chắc dùng mẫu túi này bạn cực kỳ dễ “nghiện” bởi sự cuốn hút của nó đấy!

8. Túi xách Diophy Fringed Hobo – $29.99 (650.000 VNĐ)

Tua rua là 1 mốt ko chỉ chiếm lĩnh ở những dòng túi xách là còn lấn sân sang cả trang phịc. thời trang tua rua của túi Diophy Fringed Hobo gắn ngay tắp lự với hình ảnh các cô gái có thời trang bohemian phóng khoáng, hoang dại. khía cạnh tua rua cộng chất liệu da trơn màu đen sang trọng sẽ khiến cho bất cứ cô nàng nào cũng buộc phải ao ước. cái túi này sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho phong cách của bạn.

Quá đẹp và quá thấp phải không? Còn chần chờ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một mẫu túi xách để xuân 2018 thêm rạng ngời thôi các nàng.
[/tintuc]

BACK TO TOP